-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT VÀ TRA CỨU THÔNG TIN BẢO HÀNH SẢN PHẨM DVA
Thứ Tue,
05/09/2023
0
Hiện nay, tất cả các sản phẩm chính hãng của DVA sẽ được dán tem bảo hành điện tử giúp khách hàng có thể kích hoạt, tra cứu mọi thông tin liên quan đến bảo hành sản phẩm một cách nhanh chóng. Tem sẽ có 2 phần: Mã phủ QR code và Mã phủ SMS. Đồng thời khi quý khách hàng quét mã QR code ở góc dưới phía bên trái tem bảo hành điện tử sẽ về link trang web của DVA: https://dva.vn/
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành sản phẩm của DVA
Quý khách hàng có thể kích hoạt bảo hành qua cú pháp soạn tin nhắn sau:
KBH < dấu cách > MÃ SỐ gửi 8089
Hướng dẫn kiểm tra sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành chưa và thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm
1. Kiểm tra bằng tin nhắn
Quý khách hàng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành còn lại qua cú pháp soạn tin nhắn sau:
KBH < dấu cách > MÃ SỐ gửi 8089
2. Kiểm tra bằng quét QR code
Quý khách có thể sử dụng bất kì phần mềm quét QR (zalo, quét mã của iphone,….) để quét mã QR trên tem QR code. Sau khi quét QR code sẽ ra một đường link, quý khách nhấn vào đường link nếu sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành thì sẽ hiển thị như hình sau đây và cần phải kích hoạt bảo hành ngay (trong trường hợp đã mua 1 thời gian mà chưa kích hoạt bảo hành thì quý khách liên hệ hotline 0935 093 889 hoặc fanpage Nhà máy sản xuất bếp từ DVA để được hỗ trợ)
Khi sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành màn hình sẽ hiển thị mọi thông tin liên quan đến bảo hành của sản phẩm.
Trong thời hạn bảo hành, nếu xảy ra bất kì lỗi nào với sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ với người bán hoặc trực tiếp cho DVA để được giải quyết sớm nhất.
Trên đây là hướng dẫn kích hoạt bảo hành và tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm của DVA. Mọi thắc mắc và các vấn đề liên quan đến bảo hành, xin quý khách hàng liên hệ hotline 0935 093 889 hoặc fanpage Nhà máy sản xuất bếp từ DVA để đội ngũ tư vấn của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất nhé!